Trang chủ » “20/10 tặng quà gì cho nhân viên” – câu trả lời khiến bạn hài lòng

“20/10 tặng quà gì cho nhân viên” – câu trả lời khiến bạn hài lòng

Đăng bởi

20/10 tặng quà gì cho nhân viên” chính là một thắc mắc vô cùng phổ biến của mỗi doanh nghiệp. Hãy cùng khám phá câu trả lời của INOGIFT ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Ý nghĩa của món quà tặng ngày 20/10

Phụ nữ chính là một nửa đặc biệt quan trọng góp phần làm cuộc sống thêm phần thú vị hơn. Chính vì vậy mà phụ nữ luôn cần được nâng niu, trân trọng và yêu thương. Cũng bởi thế mà trong một năm xuất hiện rất nhiều ngày lễ, nhiều dịp để tôn vinh phụ nữ như ngày 20/10, 8/3.

Trong ngày này, những món quà luôn phát huy hết giá trị của mình, thay lời yêu thương của nam giới gửi tới những người phụ nữ của họ. Món quà có thể là những món trang sức, bộ quần áo, hay chỉ đơn giản là những bữa ăn thân mật cũng đủ khiến các bạn nữ cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc.

Đối với các doanh nghiệp cũng không ngoại lệ, cứ đến những ngày này là câu hỏi “20/10 tặng quà gì cho nhân viên?” luôn cần tìm được một câu trả lời thích hợp nhất. Tìm hiểu những gợi ý quà tặng nhân viên ngày 20/10 của INOGIFT ngay sau đây.

Những gợi ý quà tặng cho nhân viên ngày 20/10 ý nghĩa, độc đáo

Túi tote vải canvas thời trang

Câu trả lời mà bạn không thể bỏ qua cho câu hỏi “20/10 tặng quà gì cho nhân viên?” đó chính là những chiếc túi vải. Tại INOGIFT, khách hàng sẽ nhận được gợi ý chính là những mẫu túi vải vô cùng hợp lý sở hữu nhiều tiêu chí nổi bật:

– Có thể in ấn với các thiết kế thời trang, họa tiết độc đáo, thông điệp ý nghĩa cũng như logo, slogan của công ty, doanh nghiệp nhằm tăng sự nhận diện thương hiệu.

– Thân thiện với môi trường, có thể dễ dàng tái chế, tái sử dụng.

Túi vải – Mẫu quà tặng phù hợp với nhân viên nữ

– Phù hợp với nhân viên nữ ở mọi độ tuổi bởi tính thực tế, tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

-Không gian trong túi khá rộng, thích hợp với mọi chuyến đi du lich, shopping, dã ngoại hay tụ tập cùng bạn bè, đồng nghiệp.

– Giá thành hợp lý, phù hợp với nguồn kinh phí của nhiều doanh nghiệp.

Quà tặng công nghệ

Với sự phát triển của mạng internet hiện nay, những món đồ công nghệ cũng dần trở nên phổ biến và cần thiết đối với nhiều người. Vì vậy, một món quà tặng công nghệ như usb, sạc pin dự phòng,… cũng là những gợi ý vô cùng tuyệt vời giúp bạn giải đáp thắc mắc “20/10 tặng quà gì cho nhân viên?” đấy.

Với lựa chọn này tại INOGIFT, bạn sẽ nhận được rất nhiều những gợi ý khác nhau từ kiểu dáng, hình thức, màu sắc cho đến giá thành với những thiết kế đầy sang trọng và nữ tính cho món quà tặng nhân viên của mình.

Quà tặng gia dụng

Phụ nữ luôn rất thích làm bếp và cũng là người sắm sửa những vật dụng cần thiết cho căn bếp trong nhà. Vì vậy, nếu được nhận quà tặng 20/10 là những món đồ gia dụng xinh xinh, chắc chắn họ sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về sự tinh tế của bạn đấy.

Một vài gợi ý khách hàng có thể tham khảo:

– Bộ bát đĩa

– Bộ nồi gia dụng

– Nồi cơm điện,…

Bình, cốc đựng nước

Những loại dụng cụ đựng nước, bình giữ nhiệt cũng là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Là dòng sản phẩm sở hữu đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế lại còn mang đến tính ứng dụng cao. Đây chắc chắn là một món quà ngày 20/10 mà nhân viên của bạn đang rất mong chờ đó.

Trên đây là những gợi ý của INOGIFT để các công ty, doanh nghiệp có thể phần nào giải đáp câu hỏi “20/10 tặng quà gì cho nhân viên?” của mình. Nếu có nhu cầu và cần được gợi ý chi tiết đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí nhé!

Là đơn vị với gần 10 năm hoạt động trên thị trường, INOGIFT tự tin là nơi mang đến cho khách hàng những giải pháp quà tặng tối ưu nhất với mọi mục đích tặng quà. Hãy tin tưởng và gửi gắm nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.

 

đánh giá bài viết

Categorised in: Tin tức quà tặng

G

0933.846.268