Trang chủ / Tin tức quà tặng / Nên sử dụng quà tặng quảng cáo độc đáo vào dịp nào?

Nên sử dụng quà tặng quảng cáo độc đáo vào dịp nào?

Đăng bởi

Nên sử dụng quà tặng quảng cáo độc đáo vào dịp nào?

Thực tế, bất kỳ một món đồ dùng nào cũng đều có thể in logo và tên công ty bạn lên đó với mục đích quảng bá hình ảnh thương hiệu. Lựa chọn những món quà tặng quảng cáo độc đáo đang ngày càng được các công ty, doanh nghiệp ưu tiên hơn.Nhưng những món quà tặng doanh nghiệp này thường được sử dụng trong những dịp nào là cần thiết nhất? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé!

 

Sự kiện của công ty

Chắc chắn, trong suốt quá trình hoạt động trên thị trường, bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều có những ngày quan trọng để ghi dấu lại những chặng đường phát triển của mình. Đồng thời tạo ra ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng như ngày khai trương, kỉ niệm ngày thành lập, giới thiệu sản phẩm… Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, họ thường lựa chọn quà tặng quảng cáo độc đáo thường lựa chọn những món đồ có giá cả hợp lý như bút, sổ tay, ba lô, cốc sứ, áo mưa, ô tiện dụng.

áo mưa 1

Sự kiện trọng đại hợp tác tổ chức

Nhiều người tưởng rằng những món quà tặng quảng cáo thường là những món đồ nhỏ, không phải tốn nhiều chi phí của doanh nghiệp. Tuy nhiên, đối với những sự kiện lớn có sự góp mặt của các nhà đầu tư hay đối tác lớn trong nước và nước ngoài, người nổi tiếng thì doanh nghiệp cũng cần phải thể hiện sự chuyên nghiệp của mình bằng cách lựa chọn những món quà tặng quảng cáo độc đáo cần phải được lựa chọn thật kĩ lưỡng, phù hợp với sở thích và thói quen của đối tác cũng như cách tặng quà. Chẳng hạn tại những buổi lễ trao giải, liên hoan phim, những sản phẩm đồ điện tử, đồ gia hay vật dụng trưng bày thì nên được tặng. Như vậy người nhận sẽ mang món quà của bạn ngày càng đi xa và được nhiều người biết tới rộng rãi hơn.

Tổ chức từ thiện ở bên ngoài

Món quà tặng quảng cáo độc đáo được biết tới như một công cụ hữu dụng được các tổ chức phi lợi nhuận sử dụng trong các hoạt động từ thiện. Tại đây, những món quà tặng quảng cáo sẽ giúp phần vào chiến dịch gia tăng thêm nguồn tài trợ cũng như nâng cao được nhận thức. Phía nhà đầu tư, nhà tài trợ khi hiểu được thiện chí từ phía công ty bạn sẽ sẵn sàng bỏ tiền ra đầu tư vào dự án của công ty bạn.

mu-bao-hiem-07

Nhận diện thương hiệu

Sản phẩm khuyến mại thường được sử dụng với mục đích chính là nhận diện thương hiệu. Ngoài ra, trong một vài trường hợp, các doanh nghiệp còn có thể dùng quà tặng quảng cáo độc đáo để tạo điều để để nhân viên PR, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới tới khách hàng trở nên rộng rãi hơn.

đánh giá bài viết

Categorised in: Tin tức quà tặng, Tư vấn quà tặng