Trang chủ » Đồng Hồ Led Để Bàn Gỗ Khối Chữ Nhật Màu Đen

Đồng Hồ Led Để Bàn Gỗ Khối Chữ Nhật Màu Đen

Đăng bởi

Có thể nói rằng đồng hồ là vật dụng không thể thiếu được trong đời sống của tất cả mọi người. Cũng chính vì lẽ đó, đây cũng là món quà tặng được doanh nghiệp lựa chọn rất nhiều vào các dịp làm quà tặng khách hàng, đối tác hay quà tặng nhân viên vào những dịp hội nghị, sự kiện hay là quà tặng vào dịp lễ Tết… 

Bên cạnh những mẫu quà tặng quen thuộc như đồng hồ treo tường, đồng điện tử… thì hiện nay mẫu đồng hồ Led để bàn lại rất được mọi người yêu thích, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi mà còn tích hợp nhiều tính năng vượt trội.

Ưu điểm của Đồng Hồ Led Để Bàn Gỗ Khối Chữ Nhật Màu Đen

Đồng hồ là món quà tặng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn, món đồ thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của tất cả mọi người. Và hầu hết chúng ta không thể không có đồng hồ bên cạnh, để đo đếm thời gian, cân bằng công việc cũng như sự nghỉ ngơi mỗi ngày.

Hiểu rõ được tính thiết thực đó, hiện nay các mẫu đồng hồ cũng được cải tiến và đa dạng hơn rất nhiều, từ những mẫu đồng hồ treo tường đơn điệu, đến những mẫu đồng hồ kết hợp với tranh vẽ nghệ thuật hay như xu hướng mới hiện nay mẫu Đồng Hồ Led Để Bàn Gỗ Khối Chữ Nhật Màu Đen lại đang thu hút sự quan tâm của tất cả mọi người.

Đồng hồ Led hình chữ nhật với bốn góc cạnh đều được mài nhẵn làm tăng thêm tính thẩm mỹ đồng thời tránh được xây xát cho người sử dụng.

Màu đen đầy sang trọng, dù đặt ở đâu thì vẫn làm nổi bật lên vẻ đẹp của nó. Thiết kế đồng hồ đầy thanh lịch hiện đại, có thể đặt trên bàn làm việc, phòng khách, phòng ngủ…

Đồng hồ có thể chạy bằng pin 

Hoặc sử dụng cổng USB để kích hoạt đèn Led hoạt động

Đồng hồ có thể chạy bằng pin hoặc sử dụng cổng USB để kích hoạt đèn Led hoạt động. Lượng tiêu thụ điện năng không đáng kể nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Đồng hồ đèn Led hình chữ nhật để nhờ tính thẩm mỹ cao nên được sử dụng để trang trí không gian sống của bạn.
Nhờ hiển thị đèn Led thời gian giúp cho người dùng có thể sắp xếp thời gian một cách phù hợp nhất.

Bên cạnh chức năng chính là hiển thị thời gian một cách tốt nhất, đồng hồ đèn Led hình chữ nhật còn có chức năng đo nhiệt độ trong nhà hay ngoài trời một cách chính xác. Với chức năng này sẽ giúp bạn biết được nhiệt độ trong ngày là bao nhiêu, từ đó chủ động bảo vệ sức khỏe hay các thiết bị đồ dùng của mình.

Sử dụng quà tặng đồng hồ đèn Led hình chữ nhật làm quà tặng doanh nghiệp thì không thể thiếu được việc in ấn hình ảnh logo lên bên trên, giúp quảng bá thương hiệu và tiếp cận gần hơn đối với khách hàng, đối tác của mình. Để tìm hiểu chi tiết về mẫu quà tặng này, đừng quên liên hệ với Inogift nhé!

INOGIFT – QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP
Địa chỉ: C13, Lô 10, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline 24/7: 093 384 6268
Website: quatangsangtaovn.com
Email: quatangsangtaovn@gmail.com

đánh giá bài viết

Categorised in: Chưa phân loại

G

0933.846.268